Gia Công Serum Trị Nám

Gia Công Serum Trị Nám

Serum trị nám là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt, giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang và đốm nâu trên da.

Công dụng: có tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển của melanin, giúp làm sáng da và cải thiện các vết nám, tàn nhang hay đốm nâu.

Thành phần chính: axit tranexamic, vitamin C, niacinamide,…

Quy cách đóng gói: 30ml, 50ml và 70ml

Dạng thể: Cream, serum, gel

Mô tả sản phẩm

Gia công mỹ phẩm serum trị nám da EBB đang được lòng rất nhiều người tiêu dùng. Không chỉ có công dụng làm mờ đốm nâu, trị tàn nhang, đồi mồi hiệu quả. Dòng sản phẩm EBB còn mang lại rất nhiều ưu điểm cho hội chị em phụ nữ. Cùng tìm hiểu nhu cầu sử dụng cũng như đặc điểm của dòng kem nám EBB qua bài viết bên dưới nhé!

Gia Công Serum Trị Nám
Gia Công Serum Trị Nám

1. Gia công serum trị nám 

Gia công serum trị nám tại EBB là quá trình sản xuất mỹ phẩm với công dụng đẩy lùi vết nám trên da. Quá trình này diễn ra tại các nhà máy gia công mỹ phẩm chất lượng. Với quy trình sản xuất kem nám khép kín, dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát kỹ lưỡng của các chuyên gia. Mỗi một sản phẩm sản xuất ra đều được cam kết về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng.

2. Tại sao gia công serum trị nám được quan tâm 

Làn da trắng hồng tự nhiên và mịn màng không tì vết là niềm mơ ước của mỗi phái đẹp. Do đó, những mảng nám loang lổ đã khiến rất nhiều chị em khổ sở. Hầu hết mọi người khi bị nám da đều lo lắng và luôn tìm cách chữa trị hiệu quả.

Serum trị nám hay tinh chất trị nám với độ cô đặc các hoạt chất điều trị cao, có tác dụng thẩm thấu vào tầng sâu của lớp biểu bì mang lại hiệu quả cao mà không phải chịu đau đớn như dùng các phương pháp laser. 

Bên cạnh đó, giá thành phù hợp với túi tiền, dễ sử dụng, dễ tìm kiếm và không gây đau đớn là lý do nhu cầu với loại sản phẩm này rất cao trên thị trường. Vì vậy, rất nhiều spa, thương hiệu mỹ phẩm đang đầu tư để tìm kiếm một đơn vị gia công trị nám chất lượng để gia tăng doanh số.

3. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm serum trị nám gia công tại EBB

3.1 Các hoạt chất thường có trong serum trị nám

EBB hiểu rằng mỗi một cô gái đều sở hữu làn da khác nhau như da dầu, da khô, da nhạy cảm… Do đó sản phẩm serum trị nám sản xuất ra cũng cần phải phù hợp với cơ địa của từng loại da. Từ đó sẽ giúp sản phẩm phát huy được tối đa công dụng trị nám. Chính vì thế chúng tôi cực kỳ chú trọng vào bảng thành phần sử dụng trong công thức gia công serum trị nám trọn gói. 

Thành phần chủ yếu xuất hiện trong gia công serum trị nám là  hoạt chất Hydroquinone, Acid Azelaic, Retinol, Arbutin… Những chất này có công dụng ức chế, phá hủy hắc sắc tố, kìm hãm tốc độ phát triển của nám. Cụ thể gia công kem nám thường xuất hiện các hoạt chất chuyên biệt sau:

  • Arbutin: Ức chế enzyme sản sinh melanin đen trong tế bào. Đồng thời phục hồi làn da bị nám, làm mờ đốm nâu, trị tàn nhang, đồi mồi, giúp da trắng sáng tự nhiên.
  • Hydroquinone: Làm mất sắc tố gây sậm màu trên da. Đặc biệt phù hợp với các trường hợp bị nám ở lớp biểu bì.
  • Axit Azelaic: Giúp ức chế các sắc tố dư thừa gây da nám.
  • Glycolic Acid: Hoạt chất trị nám có khả năng cải thiện, tái tạo và phục hồi tình trạng biểu bì da.
  • Pidobenzone: Công dụng làm mờ các vết thâm nám, khiến các hắc tố melanin bị đẩy lùi, đào thải ra ngoài.
  • Retinol: Tăng sinh collagen, tăng cường tái tạo da và làm mờ thâm sạm da hiệu quả.
  • Sodium Hyaluronate: Giữ ẩm tốt, duy trì độ ẩm cũng như độ đàn hồi cho làn da.

Ngoài ra, EBB đảm bảo không sử dụng các chất gây kích ứng hoặc lột tẩy da trong quy trình sản xuất. Bởi kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mỹ phẩm thì điều này là không thể xuất hiện ở các sản phẩm đặc trị. 

Bên cạnh đó serum trị nám EBB có chứa các thành phần cấp ẩm và dưỡng ẩm. Giúp da trở nên khỏe mạnh, kích thích sản sinh các tế bào mới thay thế các vùng tế bào chết. Đào thải độc tố và cắt đứt hoàn toàn các chân nám khó trị.

Ngày nay, serum trị nám do EBB sản xuất đã nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phái đẹp. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và phản hồi tích cực về hiệu quả mà dòng sản phẩm này mang đến. Với độ thẩm thấu sâu và nhanh giúp loại bỏ triệt để các đốm nám ‘cứng đầu” trên da , serum trị nám của EBB là một trong những sản phẩm trị nám có lượt bán cao trên thị trường.

Gia công mỹ phẩm serum trị nám da EBB
Gia công mỹ phẩm serum trị nám da EBB

4. Lý do chọn EBB là nơi gia công mỹ phẩm

  • Nhà máy đạt chuẩn CGMP: EBB đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt theo CGMP, giúp tạo ra sản phẩm serum trị nám chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.
  • Chuyên gia kinh nghiệm: EBB sở hữu đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm trong việc phát triển và nghiên cứu công thức điều trị nám hiệu quả, đáp ứng nhu cầu thị trường và từng loại da.
  • Nguyên liệu an toàn và hiệu quả: Sử dụng các thành phần đã được kiểm nghiệm, có tác dụng rõ rệt trong việc làm mờ nám, giúp sản phẩm an toàn và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.
  • Dịch vụ gia công trọn gói: EBB cung cấp dịch vụ toàn diện từ tư vấn, nghiên cứu công thức, đến sản xuất và đóng gói, hỗ trợ khách hàng phát triển sản phẩm kem trị nám một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

Nếu bạn quan tâm đến việc gia công trị liệu da mặt, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn chi tiết.