Gia công xịt khử mùi tay/chân

Gia Công Xịt khử Mùi Tay Chân

  • Khử mùi tay/chân
  • Tạo hương thơm dễ chịu

Khử mùi tay/chân, lưu hương nhiều giờ giúp bạn luôn tự tin với hương thơm thơm mát, sảng khoái dễ chịu. Xịt khử mùi không để lại vết ố vàng khi mặc áo trắng

Quy cách đóng gói: Chai lăn, Chai xịt

Dạng thể: Cream, Nước

Mô tả sản phẩm

EBB nhận gia công xịt khử mùi tay chân chi phí phù hợp, chất lượng cao. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu gia công mỹ phẩm của Quý doanh nghiệp, khách hàng cá nhân. Tất cả sản phẩm gia công tại EBB đều đáp ứng được các kiểm nghiệm về an toàn của Bộ Y Tế và được sản xuất trong nhà máy khép kín đạt chuẩn cGMP.

Gia công xịt khử mùi tay/chân
Gia công xịt khử mùi tay/chân

1. Gia công xịt khử mùi tay chân công thức độc quyền EBB

Mùi hôi tay, chân là một vấn đề phổ biến mà nhiều người trên khắp thế giới phải đối mặt hàng ngày. Người có mùi hôi tay/chân có thể cảm thấy tự ti, đặc biệt trong các tình huống xã hội và giao tiếp tại nơi làm việc. Điều này khiến nó trở thành một vấn đề quan trọng cần giải quyết.

Gia công xịt khử mùi tay chân là quá trình sản xuất sản phẩm chuyên dụng dùng để loại bỏ mùi hôi ở tay hoặc chân. Sản phẩm này chứa các hợp chất chống vi khuẩn và khử mùi mạnh mẽ, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi. 

Sản phẩm xịt khử mùi tay chân đã trở thành một nhu cầu đáng kể trong cuộc sống ngày nay. Chính vì vậy mà thị trường xịt khử mùi tay chân cũng trở nên rộng mở cho nhiều nhà kinh doanh. Nếu bạn quan tâm đến việc kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, đây có thể là một cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Bạn có thể nghiên cứu và phát triển sản phẩm riêng hoặc hợp tác với các nhà sản xuất đã có uy tín như EBB để gia công xịt khử mùi tay chân trọn gói từ A-Z.

1.1 Công dụng của xịt khử mùi tay/chân

Loại bỏ mùi tay chân hiệu quả: Sản phẩm gia công xịt khử mùi tay chân được tạo ra để loại bỏ mùi hôi một cách hiệu quả. Trong các sản phẩm xịt khử mùi tay, xịt khử mùi tay chân sẽ có những thành phần ngăn chặn vi khuẩn gây mùi

Bảo vệ sức khỏe và tạo cảm giác thoải mái: Sản phẩm này không chỉ giúp loại bỏ mùi hôi mà còn bảo vệ chân tay của bạn khỏi các vấn đề liên quan đến vi khuẩn, viêm nhiễm và ngứa ngáy. 

1.2 Các thành phần quan trọng trong sản phẩm

Sản phẩm gia công xịt khử mùi tay chân thường bao gồm các thành phần chính sau:

Alcohol Denat (Rượu Ethanol): Thành phần này có khả năng khử trùng và giúp sát khuẩn. Nó giúp loại bỏ mùi cơ thể mà không gây kích ứng da.

Aqua (Nước): Nước là thành phần chủ yếu trong sản phẩm, giúp làm pha loãng và tạo cảm giác mát lạnh khi xịt.

Fragrance (Hương thơm): Hương thơm tinh tế được chọn lựa cẩn thận để mang đến một mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Propylene Glycol: Thành phần này giữ cho sản phẩm dễ dàng phun ra khỏi hộp xịt và giúp da dễ dàng hấp thụ mà không gây kích ứng.

Phenoxyethanol: Dung môi an toàn giúp bảo quản sản phẩm và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và mốc.

Methylparaben và Ethylparaben: Các hợp chất này được sử dụng như chất bảo quản an toàn để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm mà không gây hại cho da.

Tetrasodium EDTA: Chất tạo độ chắc chắn và làm tăng khả năng tẩy rửa và khử mùi của sản phẩm.

Linalool và Limonene: Đây là các hợp chất tạo hương thơm tự nhiên từ các loại cây, giúp sản phẩm có mùi thơm dễ chịu và tạo cảm giác sảng khoái.

1.3 Cách thức gia công xịt khử mùi hôi chân tại EBB

Sản phẩm gia công xịt khử mùi hôi chân tại EBB được sản xuất thông qua các giai đoạn sau:

Giai đoạn 1: Nghiên cứu và phát triển

Các chuyên gia của chúng tôi sẽ dựa trên nguyên nhân gây ra mùi hôi tay chân để nghiên cứu và phát triển sản phẩm phù hợp nhất, ngăn chặn mùi hôi từ nguyên nhân cốt lõi. 

Chọn thành phần: Các sản phẩm gia công tại EBB luôn được sản xuất từ những thành phần chất lượng cao và an toàn cho da.

Sản xuất: Sản phẩm được sản xuất trong môi trường kiểm soát chất lượng cao, tại nhà máy đạt chuẩn cGMP với sự giám sát cẩn thận của các chuyên gia. 

Kiểm tra chất lượng: Mỗi lô sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả và an toàn trước khi tới tay người tiêu dùng. 

Gia công xịt khử mùi tay/chân
Gia công xịt khử mùi tay/chân

2. Lý do chọn EBB là nơi gia công xịt khử mùi tay chân

EBB tự hào là đối tác tin cậy trong việc gia công xịt khử mùi tay chân cho doanh nghiệp của bạn. Dưới đây là những lý do khiến EBB trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm và gia công xịt khử mùi tay chân.

Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

2.1 Nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP

Nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm EBB được xây dựng với quy mô tổng diện tích nhà xưởng hơn 1200 m², công suất thiết kế 10000 tấn/năm, tổng mức đầu tư là 100 tỷ đồng.

Với tầm nhìn chiến lược là đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu, nhà máy dược mỹ phẩm EBB được đầu tư dây chuyền khép kín, máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, nhằm cung cấp cho các thương hiệu những sản phẩm gia công mỹ phẩm chất lượng. 

Quan trọng hơn, nhà máy của chúng tôi đã đạt chứng nhận cGMP – đây là chứng nhận dùng để đánh giá chất lượng của toàn bộ quá trình sản xuất mỹ phẩm do Ủy ban mỹ phẩm ASEAN công bố.

Chính vì vậy, tới EBB, Quý đối tác hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm gia công luôn đảm bảo chất lượng đồng đều và đạt chuẩn của bộ Y Tế cũng như các tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng mỹ phẩm tại Việt Nam.

2.2 Đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm nhiều kinh nghiệm

Tập Đoàn Y Dược EBB luôn chú trọng xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D (Research and Development) mang tầm chiến lược cho những kế hoạch phát triển dài hạn. 

Với đội ngũ nhà nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm trong mảng mỹ phẩm, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều công thức mỹ phẩm độc quyền, mỗi công thức chỉ sản xuất cho một khách hàng, đảm bảo công thức sản phẩm của quý khách trên thị trường là duy nhất.

Ngoài ra, đội ngũ các nhà khoa học luôn phát triển những công thức mới giúp Tập Đoàn Y Dược EBB giúp thương hiệu mỹ phẩm của bạn thành công với những dòng sản phẩm đột phá, thu hút khách hàng và dẫn đầu thị trường.

2.3 Nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn

Ngoài thế mạnh gia công mỹ phẩm công thức độc quyền, EBB còn phát triển hướng gia công mỹ phẩm thiên nhiên. Để làm được điều này, chúng tôi tạo dựng một nông trại dược liệu sạch với hơn 300 hecta và đa dạng loại dược liệu cổ truyền, được xây dựng theo nguyên tắc hệ thống canh tác thân thiện với môi trường. 

Quy trình canh tác khép kín và nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ chọn giống, cải tạo đất, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến; Tập Đoàn Y Dược EBB chắc chắn sẽ cung ứng cho thị trường nguồn dược liệu sạch, đáp ứng các tiêu chí về an toàn và chất lượng cho sản phẩm.

Bên cạnh các loại dược liệu sạch do chính EBB trồng và sản xuất, chúng tôi cũng có nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, giúp đa dạng các công thức trong mỹ phẩm, kịp thời bắt kịp xu hướng làm đẹp của thị trường. 

2.4 Dịch vụ gia công trọn gói

Nếu bạn cần tìm một đơn vị gia công mỹ phẩm trọn gói nói chung, gia công xịt khử mùi tay/chân trọn gói nói riêng, hãy tới EBB, chúng tôi chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ hỗ trợ đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường, giúp những thương hiệu nhỏ, tư nhân cũng có thể tự cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

 

Các dịch vụ hỗ trợ của EBB bao gồm:

– Sản xuất, sang chiết đóng gói

– Thiết kế in ấn bao bì

– Tư vấn – hoàn thiện thủ tục công bố sản phẩm

– Tư vấn chiến lược marketing

Bạn đang quan tâm đến gia công khử mùi trọn gói, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn miễn phí