Gia công tinh chất xịt mũi

Gia Công Tinh Chất Xịt Mũi

  • Sản phẩm giúp cho khoang mũi thông thoáng, làm ấm làm ẩm đường niêm mạc mũi
  • Loại bỏ tức thì tình trạng nghẹt mũi khó, sổ mũi, chảy nước mũi
  • Giữ độ ẩm tự nhiên cho viêm mạc mũi

Giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại tồn tại ở hầu họng, ngăn ngừa viêm nhiễm. Giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng ngăn ngừa viêm mũi dị ứng.

Quy cách đóng gói: Chai xịt

Dạng thể: Lỏng

Mô tả sản phẩm

Đơn vị gia công mỹ phẩm EBB nhận gia công tinh chất xịt mũi với công thức độc quyền. Sản phẩm tinh chất xịt mũi do EBB gia công và sản xuất đảm bảo mang đến sự hiệu quả trong quá trình điều trị và hỗ trợ giảm các triệu chứng viêm xoang một cách tự nhiên.

Gia công tinh chất xịt mũi công thức độc quyền
Gia công tinh chất xịt mũi công thức độc quyền

1. Gia công tinh chất xịt mũi công thức độc quyền EBB

Tinh chất xịt mũi là sản phẩm chuyên được sử dụng để điều trị các vấn đề liên quan tới mũi như ngứa mũi, dị ứng, viêm mũi, viêm xoang,…

Tinh chất xịt mũi độc quyền EBB được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sản phẩm hoàn toàn được chiết xuất từ các nguyên liệu nhiên nhiên nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

1.1 Công dụng của tinh chất xịt mũi tự nhiên

Các sản phẩm xịt mũi được sử dụng để điều trị các vấn đề liên quan đến mũi, như cảm lạnh, dị ứng và viêm mũi. Công dụng chính của chúng bao gồm:

  • Làm sạch mũi, thông mũi, giảm nghẹt mũi và các triệu chứng liên quan đến mũi.
  • Công dụng kháng khuẩn, chống viêm và hỗ trợ điều trị viêm xoang.
  • Giúp mũi thông thoáng, dễ thở hơn.
  • Giảm viêm mũi dị ứng, làm dịu da, giảm ngứa, sổ mũi, hắt hơi do viêm mũi dị ứng.
  • Cung cấp độ ẩm cho mũi, giữ ẩm cho niêm mạc mũi, ngăn ngừa khô mũi và tình trạng chảy máu cam diễn ra.

1.2 Thành phần có trong gia công tinh chất xịt mũi trị viêm xoang thảo dược

EBB có thế mạnh sở hữu nông trại dược liệu riêng, vì vậy chúng tôi tập trung nghiên cứu và phát triển các công thức gia công tinh chất xịt mũi có chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như:

  • Xuyên tâm liên: Giúp kháng khuẩn, chống viêm.
  • Tinh dầu bạc hà: Công dụng làm sạch mũi, giúp mũi thông thoáng, dễ thở hơn.
  • Hương nhu: Hỗ trợ giảm nghẹt mũi, điều trị viêm xoang.
  • Echinacea: Tăng cường miễn dịch.
  • Nha đam: Làm dịu da, giảm ngứa và các triệu chứng sưng viêm.
  • Tinh dầu sả: Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm.
  • Tinh dầu cúc la mã: Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi.
  • Lá húng chanh: Chống dị ứng, giảm ngứa.
  • Chiết xuất lô hội: Dưỡng ẩm, làm dịu da.

Ngoài ra, EBB cũng sử dụng các thành phần khoa học khác nhằm phát triển đa dạng công thức xịt mũi, đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng hơn.

  • Nước biển: Nước biển được sử dụng trong nhiều sản phẩm xịt mũi vì có khả năng làm sạch và loại bỏ đờm từ mũi một cách nhẹ nhàng. Nước biển cũng giúp duy trì độ ẩm tự nhiên trong màng nhầy mũi.
  • Dung dịch muối sinh lý: Đây là dung dịch chứa nồng độ muối tương tự như trong cơ thể người, giúp giữ ẩm và làm sạch mũi.
  • Corticosteroid: Đây là một loại hoạt chất có thể được sử dụng để giảm viêm mũi. Chúng có tác dụng làm giảm phản ứng viêm, giúp giảm sưng tắc nghẽn mũi.
  • Chất kháng histamin: Các thành phần này giúp ngăn chặn phản ứng của histamine trong cơ thể, giúp giảm triệu chứng dị ứng như chảy nước mũi và hắt hơi.
  • Vitamin và khoáng chất: Có thể có sự bổ sung vitamin và khoáng chất để hỗ trợ sức khỏe của màng nhầy mũi và hệ thống miễn dịch.
  • Chất làm ẩm: Một số sản phẩm xịt mũi cũng có thể chứa các chất làm ẩm để giúp duy trì độ ẩm tự nhiên trong mũi, đặc biệt hữu ích trong điều kiện khô hạn.
  • Nano bạc: chất kháng khuẩn, kháng viêm mạnh mẽ

Khi phát triển sản phẩm xịt mũi, việc lựa chọn các thành phần này cần được thực hiện cẩn thận và phải tuân thủ các quy định của cơ quan y tế để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề mũi.

1.3 Dịch vụ gia công tinh chất xịt mũi công thức độc quyền tại EBB

Tại EBB, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, cải tiến bộ công thức gia công tinh chất xịt mũi của mình để tạo ra nhiều dòng sản phẩm độc đáo, phù hợp với nhu cầu của thị trường. 

Các công thức về thuần tự nhiên, công thức dựa trên các bài thuốc đông y cổ truyền, công thức xịt mũi dựa trên các hoạt chất mới được khám phá,.. Từ đấy phát triển sản phẩm cho các vấn đề cụ thể như  viêm mũi dị ứng, viêm mũi cấp tính, hay mũi khô.

Các công thức được đảm bảo phát triển dựa trên nghiên cứu khoa học, chứng minh về hiệu quả và an toàn. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính hiệu quả mà sản phẩm EBB gia công.

Gia công tinh chất xịt mũi công thức độc quyền
Gia công tinh chất xịt mũi công thức độc quyền

2. Lý do chọn EBB là nơi gia công tinh chất xịt mũi

Khi quyết định gia công tinh chất xịt mũi, việc tìm kiếm đơn vị uy tín và chuyên nghiệp là điều cực kỳ quan trọng. Vấn đề này cần được lựa chọn một cách kỹ lưỡng nhằm để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Do đó, EBB chính là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến gia công mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay. Dưới đây là những lý do vì sao EBB lại được khách hàng ưa chuộng như vậy:

Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

2.1 Nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP

Nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm EBB được xây dựng với quy mô tổng diện tích nhà xưởng hơn 1200 m², công suất thiết kế 10000 tấn/năm, tổng mức đầu tư là 100 tỷ đồng.

Với tầm nhìn chiến lược là đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu, nhà máy dược mỹ phẩm EBB được đầu tư dây chuyền khép kín, máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, nhằm cung cấp cho các thương hiệu những sản phẩm gia công mỹ phẩm chất lượng. 

Quan trọng hơn, nhà máy của chúng tôi đã đạt chứng nhận cGMP – đây là chứng nhận dùng để đánh giá chất lượng của toàn bộ quá trình sản xuất mỹ phẩm do Ủy ban mỹ phẩm ASEAN công bố.

Chính vì vậy, tới EBB, Quý đối tác hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm gia công luôn đảm bảo chất lượng đồng đều và đạt chuẩn của bộ Y Tế cũng như các tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng mỹ phẩm tại Việt Nam.

2.2 Đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm nhiều kinh nghiệm

Tập Đoàn Y Dược EBB luôn chú trọng xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D (Research and Development) mang tầm chiến lược cho những kế hoạch phát triển dài hạn. 

Với đội ngũ nhà nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm trong mảng mỹ phẩm, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều công thức mỹ phẩm độc quyền, mỗi công thức chỉ sản xuất cho một khách hàng, đảm bảo công thức sản phẩm của quý khách trên thị trường là duy nhất.

Ngoài ra, đội ngũ các nhà khoa học luôn phát triển những công thức mới giúp Tập Đoàn Dược Phẩm EBB Việt Nam giúp thương hiệu mỹ phẩm của bạn thành công với những dòng sản phẩm đột phá, thu hút khách hàng và dẫn đầu thị trường.

2.3 Nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn

Ngoài thế mạnh gia công mỹ phẩm công thức độc quyền, EBB còn phát triển hướng gia công mỹ phẩm thiên nhiên. Để làm được điều này, chúng tôi tạo dựng một nông trại dược liệu sạch với hơn 300 hecta và đa dạng loại dược liệu cổ truyền, được xây dựng theo nguyên tắc hệ thống canh tác thân thiện với môi trường. 

Quy trình canh tác khép kín và nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ chọn giống, cải tạo đất, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến; Tập Đoàn Dược Phẩm EBB Việt Nam chắc chắn sẽ cung ứng cho thị trường nguồn dược liệu sạch, đáp ứng các tiêu chí về an toàn và chất lượng cho sản phẩm.

Bên cạnh các loại dược liệu sạch do chính EBB trồng và sản xuất, chúng tôi cũng có nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, giúp đa dạng các công thức trong mỹ phẩm, kịp thời bắt kịp xu hướng làm đẹp của thị trường. 

2.4 Dịch vụ gia công trọn gói

Nếu bạn cần tìm một đơn vị gia công mỹ phẩm trọn gói nói chung, gia công tinh chất xịt mũi trọn gói nói riêng, hãy tới EBB, chúng tôi chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ hỗ trợ đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường, giúp những thương hiệu nhỏ, tư nhân cũng có thể tự cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Các dịch vụ hỗ trợ của EBB bao gồm:

– Sản xuất, sang chiết đóng gói

– Thiết kế in ấn bao bì

– Tư vấn – hoàn thiện thủ tục công bố sản phẩm

– Tư vấn chiến lược marketing

Bạn đang quan tâm đến gia công chăm sóc răng miệng trọn gói, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn miễn phí.