Gia công kem trj sẹo

Gia Công Kem Trị Sẹo

Dòng sản phẩm trị sẹo của EBB với công thức tiên tiến mang tính đột phá giúp phục hồi da thương tổn, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, có khả năng lấp đầy sẹo lõm, làm phẳng sẹo lồi, có tác dụng lên cả những vết sẹo lâu năm và rạn da.

Công dụng: ức chế hình thành melanin, nguyên nhân gây nám, đồi mồi; loại bỏ dấu hiệu của nám, dưỡng trắng da từ sâu bên trong.

Thành phần: Vitamin C, Squalane, Dầu Emu, Chiết xuất hoa cúc kim tiền,…

Quy cách đóng gói: 10ml, 20ml,…

Dạng thể:  Cream, Serum, Gel

Mô tả sản phẩm

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho doanh nghiệp, spa, cá nhân,… EBB cung cấp dịch vụ gia công kem trị sẹo công thức độc quyền, trọn gói. 

Gia công kem trị sẹo
Gia công kem trị sẹo

1. Gia công kem trị sẹo tại EBB

Sẹo khiến khuôn mặt mất thẩm mỹ, khiến người có sẹo tự ti về bản thân. Vì vậy các cá nhân, thương hiệu mỹ phẩm có nhu cầu gia công kem trị sẹo để đáp ứng nhóm đối tượng này tương đối nhiều. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm và sở hữu nhiều công thức kem trị sẹo độc quyền, EBB tự tin có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm kem trị sẹo cao cấp và hiệu quả, dễ dàng tạo dấu ấn cho thương hiệu của bạn trên thị trường làm đẹp. 

Công dụng kem trị sẹo gia công tại EBB

Kem trị sẹo là sản phẩm thoa ngoài da, được bào chế dưới dạng gel hoặc kem nhằm thẩm thấu qua da và giúp tái cấu trúc lại vùng da sẹo.  

Các loại kem trị sẹo sẽ có công dụng chính là hỗ trợ điều trị hoặc ngăn ngừa sự xuất hiện của nhiều loại sẹo như sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo lồi bằng cách phục hồi và củng cố các sợi đàn hồi như collagen, elastin để làm đầy miệng vết thương, giảm thiểu khả năng gây sẹo lõm. Hoặc chứa các hoạt chất ức chế tăng sinh collagen quá mức gây hiện tượng sẹo lồi, sẹo phì đại, từ đấy làm phẳng, làm mờ vết sẹo. 

Tùy vào hoạt chất mà mỗi loại kem có tác dụng trên một loại sẹo nhất định. Vì vậy khi gia công kem trị sẹo, bạn cần làm rõ mục đích điều trị của sản phẩm. 

Một số tác dụng mà kem trị sẹo được EBB gia công là:

  • Cải thiện được độ đàn hồi của da.
  • Thúc đẩy  tái tạo mô da, giảm sẹo sau một thời gian sử dụng.
  • Hạn chế tác động từ ánh nắng lên các mô sẹo từ đó giảm thâm sẹo.
  • Làm dịu da, giảm cảm giác ngứa ngáy trong quá trình liền sẹo tái tạo da non.

Thành phần của kem trị sẹo gia công tại EBB

Tùy vào mục đích điều trị sẹo mà bạn có thể lựa chọn gia công kem trị sẹo có chứa các hoạt chất cũng như công thức khác nhau. Vì vậy, trước khi lựa chọn thành phần và công thức để gia công, bạn cần xác định rõ gia công kem trị sẹo cho loại sẹo nào? 

Dưới đây là một số hoạt chất EBB gợi ý cho bạn khi lựa chọn thành phần gia công kem trị sẹo thâm. 

  • Dẫn xuất vitamin A: Đây được coi là hợp chất “vàng” trong làng trị sẹo. Các nghiên cứu chỉ ra rằng dẫn xuất của vitamin A giúp tăng sinh collage, cải thiện kết cấu da và tái tạo quá trình sản sinh làn da mới. Sử dụng các hoạt chất phái sinh của vitamin A có thể làm đầy vết sẹo lõm. 
  • Niacinamide (dẫn xuất của vitamin B3) là “khắc tinh” của các loại sẹo có tuổi. Hợp chất hoạt động như chất chống oxy hóa giúp phục hồi làn da bị tổn thương. Duy trì các sản phẩm trị sẹo chứa Niacinamide giúp các tế bào được phục hồi và liên kết lại với nhau, lấp đầy các vết sẹo lõm xấu xí.
  • Chiết xuất lô hội: Trong gel nha đam có chứa hàm lượng vitamin A, C và E dồi dào với công dụng chống oxy hóa cực tốt. Bên cạnh đó, còn bổ sung thêm vitamin B12, a xít folic, canxi, magie,… giúp các tế bào enzyme luôn khỏe mạnh. Chiết xuất lô hội trong các sản phẩm trị sẹo không chỉ tăng độ đàn hồi và làm mờ sẹo mà còn có khả năng cấp ẩm và làm dịu vùng da đang tái tạo.
  • Chiết xuất rau má: Trong rau má có chứa hợp chất Flavonoid và Madecassoside giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng sinh collagen cho da luôn đàn hồi giúp tái tạo nhanh các vết thương hở trên da, hạn chế tình trạng sẹo lồi sẹo lõm sau khi có vết thương hở.
  • Chiết xuất hành tây: Chiết xuất hành tây nổi bật với khả năng xóa mờ vết sẹo lõm trên da. Hành tây ức chế sản sinh melanin, hạn chế các vết sẹo bị lồi và kích thích sản sinh collagen cho da thêm đàn hồi, cải thiện các nốt sẹo lõm.
Gia công kem trị sẹo
Gia công kem trị sẹo

2. Lý do chọn EBB là nơi gia công kem trị sẹo

  • Nhà máy đạt chuẩn cGMP: Đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, an toàn và chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong ngành dược mỹ phẩm.
  • Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu giàu kinh nghiệm: Phát triển công thức kem trị sẹo hiệu quả, tối ưu khả năng làm mờ sẹo, phục hồi da dựa trên nghiên cứu khoa học và hiểu biết chuyên sâu.
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng, an toàn: Sử dụng các thành phần đã được kiểm nghiệm, an toàn cho da, giúp sản phẩm đạt hiệu quả cao mà không gây kích ứng.
  • Dịch vụ gia công trọn gói: Hỗ trợ từ khâu sản xuất, đóng gói đến hỗ trợ đăng ký sản phẩm, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình và tiết kiệm chi phí.

 

Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

Nếu bạn quan tâm đến việc gia công trị liệu da mặt, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn chi tiết.