Gia công serum trị sẹo

Gia Công Serum Trị Sẹo

  • Ức chế hình thành Melanin, nguyên nhân gây nám, đồi mồi
  • Loại bỏ dấu hiệu của nám bao gồm nám đốm, nám chùm, nám hỗn hợp…
  • Dưỡng trắng da từ sâu bên trong
  • Tái tạo và trẻ hóa da
  • Cải thiện độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn

Dòng sản phẩm trị sẹo của EBB với công thức tiên tiến mang tính đột phá giúp phục hồi da thương tổn, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới, có khả năng lấp đầy sẹo lõm, làm phẳng sẹo lồi, có tác dụng lên cả những vết sẹo lâu năm và rạn da. Dưỡng chất trong kem còn hỗ trợ tăng sinh collagen và elastin tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da săn chắc, trắng mịn và đàn hồi.

Quy cách đóng gói: Tuýp, Hũ, Chai Pump/ Chai đầu bóp nhỏ giọt

Dạng thể:  Cream, Serum, Gel

Mô tả sản phẩm

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho doanh nghiệp, spa, cá nhân,… EBB cung cấp dịch vụ gia công serum trị sẹo công thức độc quyền, trọn gói.

Gia công serum trị sẹo
Gia công serum trị sẹo

1. Gia công serum trị sẹo tại EBB

Những vết sẹo trên mặt, cơ thể làm mất thẩm mỹ cũng như khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân. Vì vậy, lựa chọn gia công sản phẩm serum trị sẹo là hướng kinh doanh thích hợp cho nhiều doanh nghiệp, cá nhân muốn đi sâu vào các dòng mỹ phẩm đặc trị hiệu quả cao. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm và sở hữu nhiều công thức serum trị sẹo độc quyền, EBB tự tin có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm serum trị sẹo cao cấp, dễ dàng tạo dấu ấn cho thương hiệu của bạn trên thị trường làm đẹp. 

Công dụng serum trị sẹo gia công tại EBB

serum trị sẹo là sản phẩm thoa ngoài da, được bào chế dưới dạng lỏng nhằm thẩm thấu qua da và giúp tái cấu trúc lại vùng da bị sẹo.

So với kem trị sẹo thì serum trị sẹo hay tinh chất trị sẹo với hàm lượng hoạt chất cao hơn, dễ thẩm thấu vào da hơn nên hiệu quả mang lại cũng cao hơn. Theo nghiên cứu, serum sẽ có hiệu quả hơn kem dưỡng gấp 10 lần, vì vậy gia công serum trị sẹo rất được nhiều bên quan tâm. 

Các loại serum trị sẹo sẽ có công dụng chính là hỗ trợ điều trị hoặc ngăn ngừa sự xuất hiện của nhiều loại sẹo như sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo lồi. 

Tác dụng chính của serum trị sẹo là phục hồi và củng cố các sợi đàn hồi như collagen, elastin để làm đầy miệng vết thương, giảm thiểu khả năng gây sẹo lõm. Hoặc chứa các hoạt chất ức chế tăng sinh collagen quá mức gây hiện tượng sẹo lồi, sẹo phì đại, từ đấy làm phẳng, làm mờ vết sẹo. 

Tùy vào hoạt chất mà mỗi loại kem có tác dụng trên một loại sẹo nhất định. Vì vậy khi gia công serum trị sẹo, bạn cần làm rõ nhu cầu của bản thân. 

Một số tác dụng mà serum trị sẹo được EBB gia công là:

  • Cải thiện được độ đàn hồi của da.
  • Thúc đẩy  tái tạo mô da, giảm sẹo sau một thời gian sử dụng.
  • Giúp dưỡng và làm sáng da, hạn chế để lại thâm sẹo.
  • Làm dịu cảm giác ngứa ngáy khó chịu trong quá trình da lành vết thương và lên da non.

Thành phần của serum trị sẹo gia công tại EBB

Mỗi hoạt chất trị sẹo đều có những ưu điểm và tính chất riêng. Vì vậy, tùy thuộc vào yêu cầu của đơn vị yêu cầu gia công, EBB sẽ đưa ra các thành phần phù hợp nhất. 

Dưới đây là một số hoạt chất EBB gợi ý cho bạn khi lựa chọn thành phần gia công serum trị sẹo thâm. 

  • Dẫn xuất vitamin A: Được mệnh danh là “phép màu” trong thế giới chăm sóc da. Các nghiên cứu đang gợi ý rằng dạng chế phẩm này của vitamin A không chỉ kích thích quá trình sản xuất collagen, mà còn cải thiện cấu trúc da và thúc đẩy sự tái tạo của tế bào da mới. Khi bạn áp dụng nó lên da, không chỉ giúp đầy lấp những vết sẹo lõm và rỗ, mà còn tăng cường khả năng chống khuẩn trên bề mặt da.
  • Niacinamide (dẫn xuất của vitamin B3) có thể xem như “bí quyết” trị sẹo, đặc biệt là cho các loại sẹo lâu năm. Hợp chất này không chỉ hoạt động như một chất phục hồi làn da đã bị tổn thương, mà còn duy trì quá trình liên kết giữa các tế bào, nhanh chóng làm mờ và lấp đầy những vết sẹo lõm. 
  • Chiết xuất lô hội: Nếu nhìn vào thành phần của gel nha đam, bạn sẽ nhận thấy một lượng lớn vitamin A, C, và E, cùng với khả năng chống khuẩn vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, chiết xuất lô hội cũng chứa không ít các loại vitamin B12, axit folic, canxi, magie, nhờ vậy nó không chỉ cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi, mà còn giúp làm mờ sẹo, đồng thời ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Chiết xuất rau má: Trong rau má có chứa hợp chất Flavonoid và Madecassoside giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng sinh collagen cho da luôn đàn hồi giúp các mô da tái tạo nhanh nên vết thương, sẹo mau lành.
  • Chiết xuất hành tây: Chiết xuất hành tây nổi bật với khả năng xóa mờ vết sẹo lõm trên da. Hành tây ức chế sản sinh melanin, hạn chế các vết sẹo bị lồi và kích thích sản sinh collagen cho da thêm đàn hồi, cải thiện các nốt sẹo lõm.
Gia công serum trị sẹo
Gia công serum trị sẹo

2. Lý do chọn EBB là nơi gia công serum trị sẹo

EBB chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền, gia công hóa mỹ phẩm, chúng tôi hướng tới gia công những dòng mỹ phẩm hot trend, công thức mới đột phá giúp bạn hoàn thành ước mơ xây dựng thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam. 

Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

Nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP

Nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm EBB được xây dựng với quy mô tổng diện tích nhà xưởng hơn 1200 m², công suất thiết kế 10000 tấn/năm, tổng mức đầu tư là 100 tỷ đồng.

Với tầm nhìn chiến lược là đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu, nhà máy dược mỹ phẩm EBB được đầu tư dây chuyền khép kín, máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, nhằm cung cấp cho các thương hiệu những sản phẩm gia công mỹ phẩm chất lượng. 

Quan trọng hơn, nhà máy của chúng tôi đã đạt chứng nhận CGMP – đây là chứng nhận dùng để đánh giá chất lượng của toàn bộ quá trình sản xuất mỹ phẩm do Ủy ban mỹ phẩm ASEAN công bố. Chính vì vậy, tới EBB, Quý đối tác hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm gia công luôn đảm bảo chất lượng đồng đều và đạt chuẩn của bộ Y Tế cũng như các tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng mỹ phẩm tại Việt Nam

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm

Tập Đoàn Y Dược EBB luôn chú trọng xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D (Research and Development) mang tầm chiến lược cho những kế hoạch phát triển dài hạn. 

Với đội ngũ nhà nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm trong mảng mỹ phẩm, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều công thức mỹ phẩm độc quyền, hot trend, nắm bắt kịp thời mọi xu hướng làm đẹp trên toàn thế giới. 

Ngoài ra, đội ngũ các nhà khoa học luôn phát triển những công thức mới giúp Tập Đoàn Y Dược EBB theo kịp sự phát triển của thời đại với những dòng sản phẩm đột phá, thu hút khách hàng và dẫn đầu thị trường.

Nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn

Ngoài thế mạnh gia công mỹ phẩm công thức độc quyền, EBB còn phát triển hướng gia công mỹ phẩm thiên nhiên. Để làm được điều này, chúng tôi tạo dựng một nông trại dược liệu sạch với hơn 300 hecta và đa dạng loại dược liệu cổ truyền, được xây dựng theo nguyên tắc hệ thống canh tác thân thiện với môi trường. 

Quy trình canh tác khép kín và nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ chọn giống, cải tạo đất, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến; Tập Đoàn Y Dược EBB chắc chắn sẽ cung ứng cho thị trường nguồn dược liệu sạch, đáp ứng các tiêu chí về an toàn và chất lượng.

Bên cạnh các loại dược liệu sạch do chính EBB trồng và sản xuất, chúng tôi cũng có nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, giúp đa dạng các công thức trong mỹ phẩm, kịp thời bắt kịp xu hướng làm đẹp của thị trường. 

Dịch vụ gia công trọn gói

Ngoài nghiên cứu công thức và gia công mỹ phẩm, EBB cung cấp trọn gói các dịch vụ hỗ trợ đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường trọn gói, giúp những thương hiệu nhỏ, tư nhân cũng có thể tự cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mà không gặp bất cứ trở ngại nào

Các dịch vụ hỗ trợ của EBB bao gồm:

– Sản xuất, sang chiết đóng gói

– Thiết kế in ấn bao bì

– Tư vấn – hoàn thiện thủ tục công bố sản phẩm

– Tư vấn chiến lược marketing

Nếu bạn quan tâm đến việc gia công trị liệu da mặt, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn chi tiết.