Gia công kem trị thâm

Gia Công Kem Trị Thâm

Kem trị thâm là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt giúp giảm thiểu và làm mờ các vết thâm trên da do mụn, tổn thương da, hoặc tác động từ môi trường như tia UV.

Công dụng: phục hồi da thương tổn, thúc đẩy sản sinh tế bào mới; nuôi dưỡng làn da săn chắc, trắng mịn và đàn hồi; trị thâm và làm đều màu da.

Thành phần chính: vitamin C, Niacinamide, Axit Tranexamic, Arbutin, AHA/BHA

Quy cách đóng gói: 10ml, 30ml và 50ml

Dạng thể:  Cream, Gel

Mô tả sản phẩm

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho doanh nghiệp, spa, cá nhân,… EBB cung cấp dịch vụ gia công kem trị thâm công thức độc quyền, trọn gói. 

Gia công kem trị thâm
Gia công kem trị thâm

1. Gia công kem trị thâm tại EBB

Thâm mụn là tổn thương của da sau khi bị các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm. Khi da không được loại bỏ hoàn toàn nhân mụn, hoặc không được chăm sóc đúng cách sau khi khỏi mụn, làn da sẽ để lại những vùng da bị tăng sắc tố. Tình trạng này có thể tự lành nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian.

Để nhanh chóng xóa mờ các vết thâm, lấy lại làn da đều màu các sản phẩm trị thâm được nghiên cứu và được rất nhiều người quan tâm. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm và sở hữu nhiều công thức mỹ phẩm độc quyền, EBB tự tin có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm kem trị thâm cao cấp, dễ dàng tạo dấu ấn cho thương hiệu của bạn trên thị trường làm đẹp. 

Công dụng kem trị thâm gia công tại EBB

Kem trị thâm là sản phẩm bôi thoa dạng gel/cream nhằm giúp làm mờ các vùng da tối màu, tăng sắc tố do tổn thương sau mụn. Kem trị thâm sẽ giúp làm mờ vết thâm nhanh chóng, lấy lại làn da đều màu và trắng sáng.

Việc sử dụng kem trị thâm mụn sẽ mang lại các lợi ích sau đây cho làn da:

  • Cải thiện tình trạng da tăng sắc tố, giúp da đều màu hơn
  • Sử dụng kem trị thâm khi vết thâm mới xuất hiện giúp hiệu quả trị thâm đạt được ở mức cao, thời gian xóa thâm nhanh chóng.  
  • Kem trị thâm còn giúp làm da trắng sáng hơn và hạn chế sự xuất hiện của các đốm nâu, vết đồi mồi, nám da. 

Thành phần của kem trị thâm gia công tại EBB

Có nhiều cơ chế điều trị thâm khác nhau tùy vào thành phần gia công kem trị thâm. Thông thường, kem trị thâm mụn hoạt động dựa vào các cơ chế sau:

  • Ức chế tổng hợp Melanin: Các sản phẩm trị thâm mang đến hiệu quả nhờ chứa các thành phần được chứng minh là có tác dụng ức chế melanin, giảm việc hình thành sắc tố từ đó không cho các vết thâm, nám, tàn nhang xuất hiện trên da.
  • Bảo vệ da khỏi tia UVA – UVB: Da rất dễ bị tổn thương bởi các tia bức xạ. Vì vậy, khi làn da tiếp xúc với bức xạ mặt trời, sắc tố melanin xuất hiện như là cơ chế tự nhiên để bảo vệ da, từ đó khiến các vết thâm trở nên đen sạm.
  • Chống viêm và chống oxy hóa: Tác dụng chống oxy hóa trong các sản phẩm trị thâm giúp ngăn chặn sự hình thành các gốc tự do (sát thủ gây ra tình trạng lão hóa da, nám, tàn nhang, đốm nâu….)
  • Kích thích quá trình bong sừng: Các tế bào chết và lớp sừng trên cùng của da sẽ nhanh chóng được thay thế bởi lớp da mới, loại bỏ các vết thâm mụn trước đó.

Dựa vào cơ chế trị thâm mà bạn có thể lựa chọn hoạt chất phù hợp để gia công kem trị thâm mụn. Một trong những thành phần thường có trong kem trị thâm mụn hiệu quả bao gồm:

  • Hydroquinone:  Một trong những yếu tố thường xuất hiện trong các sản phẩm kem trị thâm mụn được biết đến là Hydroquinone, một “chiến binh” hiệu quả được các chuyên gia da liễu tin dùng. Sức mạnh của nó không chỉ giới hạn trong việc làm dịu và làm mờ các vết thâm mụn, mà còn có hiệu quả nhanh chóng trong vòng 4-12 tuần. 
  • Vitamin C: Thúc đẩy quá trình tái tạo da mới diễn ra mạnh hơn, làm mờ vết thâm và nâng tông da.
  • Mandelic acid (AHA): Giúp làn da trở nên đều màu hơn và kháng viêm.
  • Niacinamide: Không chỉ là một thành phần để làn da trở nên trắng hồng hơn, mà còn là người hùng ngăn chặn sự xuất hiện của các vết thâm mụn. 
  • Retinoid: Hoạt chất “đa-zi-năng” này có thể đẩy nhanh tốc độ “thay da” từ đấy nhanh chóng đẩy lùi những đốm thâm trên da, thay vào đó là lớp da mới trắng hồng.
  • Acid Azelaic: Làm giảm hiện tượng sưng do mụn và làm mờ vết thâm mụn.
  • Benzoyl Peroxide: Diệt khuẩn và ngăn chặn quá trình hình thành các nốt mụn mới.

Để gia công kem trị thâm hiệu quả cao, ngoài các hoạt chất đặc trị như trên, bạn có thể kết hợp với các thành phần khác có chức năng hỗ trợ da tái tạo, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong như vitamin E, kẽm, tinh chất từ rau má, nghệ, …. Với sự kết hợp giữa dưỡng da và điều trị thâm, sản phẩm kem trị mụn của bạn sẽ mang lại kết quả nhanh hơn cũng như hiệu quả hơn.

Gia công kem trị thâm
Gia công kem trị thâm

2. Lý do chọn EBB là nơi gia công kem trị thâm

EBB chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền, gia công hóa mỹ phẩm, chúng tôi hướng tới gia công những dòng mỹ phẩm hot trend, công thức mới đột phá giúp bạn hoàn thành ước mơ xây dựng thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam. 

Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

Nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP

Nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm EBB được xây dựng với quy mô tổng diện tích nhà xưởng hơn 1200 m², công suất thiết kế 10000 tấn/năm, tổng mức đầu tư là 100 tỷ đồng.

Với tầm nhìn chiến lược là đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu, nhà máy dược mỹ phẩm EBB được đầu tư dây chuyền khép kín, máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, nhằm cung cấp cho các thương hiệu những sản phẩm gia công mỹ phẩm chất lượng. 

Quan trọng hơn, nhà máy của chúng tôi đã đạt chứng nhận CGMP – đây là chứng nhận dùng để đánh giá chất lượng của toàn bộ quá trình sản xuất mỹ phẩm do Ủy ban mỹ phẩm ASEAN công bố. Chính vì vậy, tới EBB, Quý đối tác hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm gia công luôn đảm bảo chất lượng đồng đều và đạt chuẩn của bộ Y Tế cũng như các tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng mỹ phẩm tại Việt Nam

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm

Tập Đoàn Y Dược EBB luôn chú trọng xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D (Research and Development) mang tầm chiến lược cho những kế hoạch phát triển dài hạn. 

Với đội ngũ nhà nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm trong mảng mỹ phẩm, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều công thức mỹ phẩm độc quyền, hot trend, nắm bắt kịp thời mọi xu hướng làm đẹp trên toàn thế giới. 

Ngoài ra, đội ngũ các nhà khoa học luôn phát triển những công thức mới giúp Tập Đoàn Y Dược EBB theo kịp sự phát triển của thời đại với những dòng sản phẩm đột phá, thu hút khách hàng và dẫn đầu thị trường.

Nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn

Ngoài thế mạnh gia công mỹ phẩm công thức độc quyền, EBB còn phát triển hướng gia công mỹ phẩm thiên nhiên. Để làm được điều này, chúng tôi tạo dựng một nông trại dược liệu sạch với hơn 300 hecta và đa dạng loại dược liệu cổ truyền, được xây dựng theo nguyên tắc hệ thống canh tác thân thiện với môi trường. 

Quy trình canh tác khép kín và nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ chọn giống, cải tạo đất, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến; Tập Đoàn Y Dược EBB chắc chắn sẽ cung ứng cho thị trường nguồn dược liệu sạch, đáp ứng các tiêu chí về an toàn và chất lượng.

Bên cạnh các loại dược liệu sạch do chính EBB trồng và sản xuất, chúng tôi cũng có nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, giúp đa dạng các công thức trong mỹ phẩm, kịp thời bắt kịp xu hướng làm đẹp của thị trường. 

Dịch vụ gia công trọn gói

Ngoài nghiên cứu công thức và gia công mỹ phẩm, EBB cung cấp trọn gói các dịch vụ hỗ trợ đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường trọn gói, giúp những thương hiệu nhỏ, tư nhân cũng có thể tự cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mà không gặp bất cứ trở ngại nào

Các dịch vụ hỗ trợ của EBB bao gồm:

– Sản xuất, sang chiết đóng gói

– Thiết kế in ấn bao bì

– Tư vấn – hoàn thiện thủ tục công bố sản phẩm

– Tư vấn chiến lược marketing

Nếu bạn quan tâm đến việc gia công trị liệu da mặt, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn chi tiết.