Gia công kem mắt

Gia Công Kem Mắt

Kem mắt là sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt dành cho vùng da quanh mắt – khu vực mỏng manh và nhạy cảm hơn nhiều so với các vùng da khác. Vùng da quanh mắt dễ bị ảnh hưởng bởi lão hóa, quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn, do đó cần có sản phẩm chăm sóc đặc biệt.

Công dụng: làm sáng và cải thiện quầng thâm mắt; tăng cường hàng rào bảo vệ da, cải thiện độ săn chắc; ngăn ngừa lão hoá, giảm nếp nhắn và bọng mắt

Thành phần chính: Peptide, Axit Hyaluronic, Caffeine, Vitamin C,…

Quy cách đóng gói: 30ml và 50ml

Dạng thể:  Cream, Serum, Gel

Mô tả sản phẩm

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho doanh nghiệp, spa, cá nhân,… EBB cung cấp dịch vụ gia công kem mắt công thức độc quyền, trọn gói.

Gia công kem mắt công thức độc quyền
Gia công kem mắt công thức độc quyền

1. Gia công kem mắt công thức độc quyền tại EBB

Vùng da quanh mắt mỏng yếu và nhạy cảm hơn những vùng da khác, chính vì vậy mà đây cũng là khu vực dễ có nếp nhăn nhất. Các nếp nhăn, vết quầng thâm quanh mắt luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ, vì vậy mà kem mắt là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da và chống lão hóa. 

Từ nhu cầu chống lão hóa của phái đẹp, xu hướng gia công kem mắt cũng tăng cao. EBB với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm, gia công hóa mỹ phẩm tự tin có thể cung cấp cho bạn dịch vụ gia công kem mắt trọn gói.

Công dụng kem mắt gia công tại EBB

Kem mắt là sản phẩm bôi thoa bên ngoài da thường ở dạng kem hoặc gel. Các công thức gia công kem mắt tại EBB được đánh giá cao vì sự hiệu quả cũng như vô cùng lành tính cho vùng da xung quanh mắt. 

Một số công dụng nổi bật mà sản phẩm kem mắt tại nhà máy gia công mỹ phẩm EBB sẽ là:

  • Cấp ẩm và làm trẻ hóa cho vùng da quanh mắt
  • Tăng sinh collagen giảm sự hình thành nếp nhăn, vết chân chim ở đuôi mắt
  • Làm giảm quầng thâm mắt
  • Nâng cơ, tránh cho mắt bị chảy xệ, sụp mí
  • Giảm tan bọng mắt
Gia công kem mắt công thức độc quyền
Gia công kem mắt công thức độc quyền

Thành phần của kem mắt gia công tại EBB

Để kem mắt tăng hiệu quả trong việc xóa nhăn và xóa mờ quầng thâm mắt, các sản phẩm kem mắt sẽ được chia ra thành kem mắt ban ngày và kem mắt ban đêm.

Kem mắt ban ngày thường có thêm chỉ số chống nắng SPF15+ để bảo vệ khu vực da mỏng manh quanh mắt khỏi tác hại của ánh mặt trời – một trong những nguyên nhân khiến mắt dễ có nếp nhăn.

Đối với kem mắt đêm sẽ có thêm các thành phần nuôi dưỡng sâu, để tận dụng quá trình nghỉ ngơi ban đêm các dưỡng chất này sẽ có thời gian thấm sâu và nuôi dưỡng vùng da quanh mắt.

Ngoài ra, kem mắt cũng được chia ra hai loại là chuyên đặc trị xóa quầng thâm hoặc chuyên đặc trị để xóa nếp nhăn. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn gia công sản phẩm kem mắt phù hợp. 

Dưới đây là một số thành phần hoạt chất được ứng dụng nhiều trong gia công kem mắt tại EBB

  • Vitamin C: Vitamin C trên da giúp tăng sản xuất collagen, ngăn ngừa lão hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn và phục hồi độ đàn hồi của làn da. Bạn sử dụng kem mắt có chứa vitamin C có thể giúp khắc phục quầng thâm mắt.
  • Vitamin K: Vitamin K có khả năng làm giảm quầng thâm mắt đáng kể. Ngoài ra còn có tác dụng làm mờ các đường mạch máu trên làn da mỏng, giúp làn da của bạn hạn chế tình trạng quầng thâm quanh mắt. 
  • Retinol: Retinol nổi tiếng với khả năng chống lão hóa bằng cách làm tăng sinh collagen, đẩy nhanh quá trình loại bỏ tế bào chết, giúp làm đầy nếp nhăn và khiến da tươi trẻ, mịn màng. 
  • Niacinamide: Niacinamide có khả năng tăng sinh collagen đồng thời hỗ trợ hàng rào bảo vệ da vững chắc và các quá trình phân hóa tế bào ở những lớp dưới da diễn ra tốt hơn. Với đặc tính chống oxy hóa, sử dụng niacinamide ở nồng độ 4% sẽ giúp làm giảm các nếp nhăn vùng quanh mắt, làm da săn chắc hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của bọng mắt.

Ngoài ra, mắt là khu vực da vô cùng nhạy cảm, vì vậy bạn cũng nên thêm một số thành phần có tính dịu nhẹ, nuôi dưỡng sâu nhu vitamin E, chiết suất rau má, chiết suất cúc la mã,… vào trong công thức gia công kem mắt. 

Khi lựa chọn sản xuất gia công kem mắt, bạn nên hiểu rõ mục tiêu hướng tới của sản phẩm là sản phẩm đặc trị vấn đề nào? Sử dụng ban đêm hay ban ngày để có thể lựa chọn công thức gia công kem mắt phù hợp, hiệu quả cao

2. Lý do chọn EBB là nơi gia công kem mắt

  • Nhà máy đạt chuẩn cGMP: Quy trình sản xuất kem mắt được thực hiện trong môi trường đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng, đảm bảo sản phẩm có độ an toàn cao và hiệu quả vượt trội.
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Phát triển công thức kem mắt chuyên biệt giúp giảm quầng thâm, bọng mắt và nếp nhăn quanh mắt, mang lại làn da vùng mắt săn chắc và tươi trẻ.
  • Nguồn nguyên liệu cao cấp, an toàn: Sử dụng các thành phần tự nhiên và lành tính, đã qua kiểm định chặt chẽ, đảm bảo an toàn cho vùng da nhạy cảm quanh mắt.
  • Dịch vụ gia công trọn gói: Từ khâu nghiên cứu, sản xuất đến đóng gói và hỗ trợ đăng ký sản phẩm, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình và tiết kiệm chi phí.
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

Bạn đang quan tâm đến gia công sữa rửa mặt trọn gói, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn miễn phí.