Gia công kem căng bóng da

Gia Công Kem Căng Bóng Da

kem dưỡng căng bóng da giàu dưỡng chất, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tăng cường độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi. Không chỉ làm mờ nếp nhăn, kem còn mang đến vẻ ngoài căng mướt, sáng bóng, giúp bạn tự tin tỏa sáng suốt cả ngày. Thích hợp cho mọi loại da, kem căng bóng da chính là bí quyết cho làn da không tì vết.

Công dụng: Tăng sinh colagen cho da, ngăn ngừa sắc tố melanin giúp da không bị tái nám; loại bỏ sắc tố thâm sạm chống lão hóa, dưỡng da trắng mịn căng bóng.

Thành phần chính: Vitamin C, Hyaluronic Acid, Vitamin B3, Vitamin E, Chiết xuất Cam Thảo,

Quy cách đóng gói: 30ml, 50ml, 70ml,..

Dạng thể: Cream, Gel

Mô tả sản phẩm

1. Gia công kem căng bóng da công thức độc quyền EBB

EBB nhận gia công kem căng bóng da trọn gói, chi phí phù hợp, chất lượng cao. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu gia công kem bóng da của Quý doanh nghiệp, khách hàng cá nhân. Tất cả sản phẩm gia công tại EBB đều đáp ứng được các kiểm nghiệm về an toàn của Bộ Y Tế và được sản xuất trong nhà máy khép kín đạt chuẩn cGMP.

Kem căng bóng da là gì?

Kem căng bóng da là sản phẩm chăm sóc da được thiết kế để cung cấp độ ẩm, dưỡng chất, và giúp tái tạo làn da, tạo nên làn da căng tràn sức sống. Các thành phần chủ yếu trong kem căng bóng da thường bao gồm các loại dưỡng chất như axit hyaluronic, vitamin, peptide, chiết xuất từ thực phẩm và thảo mộc.

Công dụng kem căng bóng da 

  • Dưỡng ẩm: Kem cung cấp độ ẩm cho da, giúp giữ nước và ngăn chặn tình trạng khô da.
  • Tái tạo da: Các thành phần chăm sóc da có thể giúp kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp da trông khỏe mạnh hơn.
  • Làm dịu và giảm kích ứng: Nhiều kem chăm sóc da chứa các thành phần làm dịu như tảo biển, lô hội, hoặc chiết xuất từ thảo mộc giúp giảm kích ứng và làm dịu da.
  • Chống lão hóa: Nhiều sản phẩm có chứa các thành phần chống oxi hóa giúp ngăn chặn tác động của các gốc tự do và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Cải thiện độ đàn hồi: Các thành phần như collagen, elastin, và các peptide có thể giúp

Các thành phần chính của kem căng bóng da 

Thành phần của kem căng bóng da có thể thay đổi tùy theo từng sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, dưới đây là một số thành phần phổ biến mà bạn có thể tìm thấy trong kem căng bóng da:

  • Panthenol (Vitamin B5): Panthenol, còn được biết đến với tên gọi Vitamin B5, là một dạng của axit pantothenic, một loại vitamin B giúp duy trì sức khỏe của da. Có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện đàn hồi và duy trì sự căng bóng. 
  • Hydrolyzed Yeast Protein( Tinh chất  men bia): Giúp làm sạch bề mặt da, dưỡng ẩm da và tẩy tế bào chết. Giúp làm giảm thâm nám cho da
  • Simmondsia Chinensis Seed Oil (Chiết xuất từ cây Simmondsia Chinensis): Chứa nhiều Vitamin, dễ dàng hấp thu vào da giúp nuôi dưỡng da và có tác dụng làm se lỗ chân lông.
  • Aloe Barbadensis Leaf Juice (Chiết xuất Lô Hội): Tăng cường độ ẩm cho da,  tăng khả năng tổng hợp Collagen & Elastin. Bảo vệ  da chống lại tổn thương do tia cực tím, kháng khuẩn và tái tạo da.
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất Rau Má): Là cây thảo dược, có tác dụng hỗ giúp chống oxi hoá, vi khuẩn. Chiết xuất rau má tái tạo tế bào da, giảm tổn thương da, săn chắc da
  • Alpha – arbutin (Chiết xuất từ cây Bearberry ): Có tác dụng ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin, giúp làm giảm sắc tố, đốm đen và làn da đều màu. 

Lưu ý: Sản phẩm được sản xuất dựa trên các nguyên liệu từ thiên nhiên. Do đó, màu sắc và hương thơm của sản phẩm có thể thay đổi với tỉ lệ nhỏ. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

2. Lý do chọn EBB là nơi gia công kem căng bóng da

  • Công nghệ tiên tiến: EBB có thể sở hữu các dây chuyền sản xuất hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm serum được gia công có chất lượng cao và an toàn cho người tiêu dùng.
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng: EBB có thể sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên và an toàn, giúp tạo ra sản phẩm serum căng bóng da hiệu quả và không gây kích ứng cho da.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: EBB có thể có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm chăm sóc da, giúp đảm bảo sản phẩm đạt hiệu quả cao nhất.
  • Tối ưu hóa chi phí: Gia công tại EBB có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nghiên cứu, phát triển và sản xuất, đồng thời vẫn duy trì chất lượng sản phẩm cao.
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

Bạn đang quan tâm đến gia công trị liệu da mặt trọn gói, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn miễn phí.