Gia công sữa rửa mặt thảo dược

Gia Công Sữa Rửa Mặt Thảo Dược

Sữa rửa mặt ECB với công thức tạo lớp bọt siêu mịn đi sâu vào lỗ chân lông làm sạch ngay tức thì bụi bận, sợi bã nhờn. Công thức có thêm thành phần dưỡng ẩm, giúp da không bị khô và lớp màng bảo vệ tự nhiên không mất đi trong quá trình rửa mặt.

Công dụng: Làm sạch sâu, lấy đi hoàn toàn bụi bẩn, sợi bã nhờ nằm sâu trong lỗ chân lông, hạn chế bít tắc lỗ chân lông, trả lại một làn da thông thoáng; Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn cực tốt, hạn chế nguy cơ nổi mụn và hỗ trợ điều trị mụn trong thời kì đang bùng phát

Thành phần chính: Cam thảo, Hoa cúc, Tinh dầu cây trà, Dầu hạt lanh,…

Quy cách đóng gói: 70ml, 100ml, 120ml,…

Dạng thể: Cream ,Gel

Mô tả sản phẩm

1. Gia công sữa rửa mặt thảo dược công thức độc quyền

Sữa rửa mặt thảo dược là gì? 

Sữa rửa mặt thảo dược là một loại sữa rửa mặt được chế tạo từ các thành phần thảo dược tự nhiên. Sữa rửa mặt thảo dược có thể bao gồm chiết xuất từ các loại cây cỏ, lá, hoa, rễ, và quả cây, cũng như các dạng tinh dầu thảo dược. Sữa rửa mặt thảo dược thường được thiết kế để cung cấp làn da với những lợi ích chăm sóc da từ các thành phần thảo dược, cũng như để làm sạch và làm mới làn da một cách nhẹ nhàng.

Gia công sữa rửa mặt thảo dược
Gia công sữa rửa mặt thảo dược

Công dụng sữa rửa mặt thảo dược

Sữa rửa mặt thảo mộc có nhiều công dụng tích cực đối với làn da, nhờ vào các thành phần tự nhiên từ thảo mộc. Dưới đây là một số công dụng phổ biến của sữa rửa mặt thảo mộc:

  • Làm sạch da: Sữa rửa mặt thảo mộc giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết trên bề mặt da, giúp làn da sạch sẽ hơn.
  • Làm dịu và giảm kích ứng: Các thành phần thảo mộc như cam thảo, hoa cúc, hoặc lô hội có tính chất làm dịu và giảm kích ứng cho da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.
  • Dưỡng ẩm: Nhiều sữa rửa mặt thảo mộc chứa các thành phần như dầu hạt nho, dầu hạt lanh, hoặc aloe vera giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và đàn hồi.
  • Chống vi khuẩn và chống viêm: Một số loại thảo mộc như tinh dầu trà cây, lựu có khả năng chống vi khuẩn và chống viêm, giúp kiểm soát tình trạng mụn và bảo vệ da khỏi các vi khuẩn gây mụn.
  • Tăng cường tái tạo tế bào da: Các thảo mộc như cây rau má (Centella asiatica) có thể giúp tăng cường quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trở nên mịn màng và tươi trẻ.
  • Làm sáng da: Một số thảo mộc như cam thảo và hoa cúc có khả năng làm sáng da, giúp giảm tình trạng tối màu và nám da.
  • Cung cấp dưỡng chất cho da: Thảo mộc chứa nhiều dưỡng chất như vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa, giúp cung cấp dưỡng chất cho da và ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Tạo cảm giác thư giãn: Mùi hương dịu dàng từ các thảo mộc cũng có thể tạo cảm giác thư giãn và làm tươi mới tâm trạng.

Thành phần chính của sữa rửa mặt thảo dược 

Thành phần của sữa rửa mặt thảo dược có thể đa dạng tùy thuộc vào thương hiệu và sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, dưới đây là một số thành phần chính mà bạn có thể thường thấy trong sữa rửa mặt thảo dược:

  • Cam thảo (Licorice): Có tính chất chống viêm, làm dịu và giảm kích ứng cho da.
  • Hoa cúc (Chamomile): Có tính chất làm dịu và giúp giảm kích ứng, làm dịu làn da nhạy cảm.
  • Tinh dầu cây trà (Tea tree oil): Có khả năng chống khuẩn và giúp kiểm soát mụn.
  • Tinh dầu hạt nho (Grapeseed oil): Cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm cho da.
  • Aloe vera: Có tính chất làm dịu, giúp giảm kích ứng và cung cấp dưỡng ẩm.
  • Dầu hạt lanh (Flaxseed oil): Chứa axit béo omega-3 và có tính chất dưỡng ẩm.
  • Chiết xuất từ cây rau má (Centella asiatica): Có tính chất chống viêm, giúp tái tạo tế bào da.
  • Hạt giống dẻ cười (Jojoba beads): Cung cấp tác động làm sạch và tẩy tế bào chết nhẹ.
  • Dầu hạt lựu (Pomegranate seed oil): Có chất chống oxi hóa và giúp tái tạo tế bào da.
  • Tinh dầu hạt mâm xôi (Mulberry oil): Có tính chất làm sáng da và giảm tình trạng tối màu.
  • Dầu hạt hướng dương (Sunflower seed oil): Chứa vitamin E và có tác động dưỡng ẩm.
Gia công sữa rửa mặt thảo dược
Gia công sữa rửa mặt thảo dược

2. Lý do chọn EBB là nơi gia công sữa rửa mặt thảo dược

Lựa chọn một đơn vị gia công mỹ phẩm nói chung và gia công sữa rửa mặt thảo dược nói riêng không phải là dễ. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị gia công uy tín, có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của bạn về sản phẩm, cũng như cung cấp dịch vụ gia công trọn gói, EBB sẽ là địa chỉ gia công mỹ phẩm phù hợp với bạn.

Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

Nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP

Nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm EBB được xây dựng với quy mô tổng diện tích nhà xưởng hơn 1200 m², công suất thiết kế 10000 tấn/năm, tổng mức đầu tư là 100 tỷ đồng.

Với tầm nhìn chiến lược là đơn vị gia công mỹ phẩm hàng đầu, nhà máy dược mỹ phẩm EBB được đầu tư dây chuyền khép kín, máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, nhằm cung cấp cho các thương hiệu những sản phẩm gia công mỹ phẩm chất lượng. 

Quan trọng hơn, nhà máy của chúng tôi đã đạt chứng nhận cGMP – đây là chứng nhận dùng để đánh giá chất lượng của toàn bộ quá trình sản xuất mỹ phẩm do Ủy ban mỹ phẩm ASEAN công bố.

Chính vì vậy, tới EBB, Quý đối tác hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm gia công luôn đảm bảo chất lượng đồng đều và đạt chuẩn của bộ Y Tế cũng như các tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng mỹ phẩm tại Việt Nam.

Đội ngũ nghiên cứu phát triển sản phẩm nhiều kinh nghiệm

Tập Đoàn Y Dược EBB luôn chú trọng xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D (Research and Development) mang tầm chiến lược cho những kế hoạch phát triển dài hạn. 

Với đội ngũ nhà nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm trong mảng mỹ phẩm, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều công thức mỹ phẩm độc quyền, mỗi công thức chỉ sản xuất cho một khách hàng, đảm bảo công thức sản phẩm của quý khách trên thị trường là duy nhất.

Ngoài ra, đội ngũ các nhà khoa học luôn phát triển những công thức mới giúp Tập Đoàn Y Dược EBB giúp thương hiệu mỹ phẩm của bạn thành công với những dòng sản phẩm đột phá, thu hút khách hàng và dẫn đầu thị trường.

Nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn

Ngoài thế mạnh gia công mỹ phẩm công thức độc quyền, EBB còn phát triển hướng gia công mỹ phẩm thiên nhiên. Để làm được điều này, chúng tôi tạo dựng một nông trại dược liệu sạch với hơn 300 hecta và đa dạng loại dược liệu cổ truyền, được xây dựng theo nguyên tắc hệ thống canh tác thân thiện với môi trường. 

Quy trình canh tác khép kín và nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ chọn giống, cải tạo đất, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến; Tập Đoàn Y Dược EBB chắc chắn sẽ cung ứng cho thị trường nguồn dược liệu sạch, đáp ứng các tiêu chí về an toàn và chất lượng cho sản phẩm.

Bên cạnh các loại dược liệu sạch do chính EBB trồng và sản xuất, chúng tôi cũng có nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, giúp đa dạng các công thức trong mỹ phẩm, kịp thời bắt kịp xu hướng làm đẹp của thị trường. 

Dịch vụ gia công trọn gói

Nếu bạn cần tìm một đơn vị gia công mỹ phẩm trọn gói nói chung, gia công sữa rửa mặt thảo dược trọn gói nói riêng, hãy tới EBB, chúng tôi chuyên cung cấp trọn gói các dịch vụ hỗ trợ đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường, giúp những thương hiệu nhỏ, tư nhân cũng có thể tự cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Các dịch vụ hỗ trợ của EBB bao gồm:

– Sản xuất, sang chiết đóng gói

– Thiết kế in ấn bao bì

– Tư vấn – hoàn thiện thủ tục công bố sản phẩm

– Tư vấn chiến lược marketing

Bạn đang quan tâm đến gia công sữa rửa mặt trọn gói, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn miễn phí.