Gia công dung dịch vệ sinh nhà bếp

Gia Công Dung Dịch Vệ Sinh Nhà Bếp

Sản phẩm dung dịch vệ sinh nhà bếp gia công tại EBB với công thức đặc biệt giúp lau sạch nhanh, sạch nhẹ nhàng các vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ bám xung quanh hoặc các vết cháy khét xung quanh căn bếp. Sản phẩm sử dụng hiệu quả và phù hợp trên các thiết bị như bếp gas, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, mặt bàn bếp, máy hút mùi,… và các bề mặt gạch men.

Công dụng: lau chùi nhà vệ sinh, nhà bếp, các thiết bị nhà bếp với các thành phần thiên nhiên không chứa chất độc hại giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu

Thành phần chính: Surfactants, Chất làm sáng bề mặt, chất khử mùi,…

Quy cách đóng gói: Chai xịt

Dạng thể: Lỏng

Mô tả sản phẩm

EBB nhận gia công dung dịch vệ sinh nhà bếp trọn gói, chi phí phù hợp, chất lượng cao. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu gia công mỹ phẩm và gia công dung dịch vệ sinh nhà bếp của Quý khách hàng.

Tất cả sản phẩm gia công tại EBB đều đáp ứng được các kiểm nghiệm về an toàn của Bộ Y Tế và được sản xuất trong nhà máy khép kín đạt chuẩn cGMP, vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm gia công tại EBB.

Gia công dung dịch vệ sinh nhà bếp
Gia công dung dịch vệ sinh nhà bếp

1. Gia công dung dịch vệ sinh nhà bếp công thức độc quyền EBB

“Dung dịch vệ sinh nhà bếp” là các sản phẩm làm sạch và diệt khuẩn được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong không gian nhà bếp. Các sản phẩm này có thể bao gồm nhiều loại, từ dung dịch rửa chén, nước rửa tay, đến các chất làm sạch bề mặt như bàn là, tủ bếp, và các khu vực khác trong nhà bếp.

Phân loại các loại dung dịch vệ sinh nhà bếp hiện nay

Sản phẩm dung dịch vệ sinh nhà bếp được chia ra rất nhiều phân loại, tính năng khác nhau để đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Trước khi đi vào gia công dung dịch vệ sinh nhà bếp, bạn cần tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và xác định sản phẩm của bạn sẽ có những đặc điểm gì. 

Các loại dung dịch vệ sinh nhà bếp phổ biến hiện nay thường được phân ra thành 2 loại, một là chất làm sạch bằng các thành phần hóa chất, hai là thành phần thiên nhiên. 

Thành phần hóa chất: Dung dịch vệ sinh nhà bếp có thể chứa nhiều thành phần hóa chất khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng cụ thể và thương hiệu sản phẩm. Dưới đây là một số thành phần hóa chất phổ biến có thể xuất hiện trong dung dịch vệ sinh nhà bếp:

  • Chất tẩy rửa (Surfactants): Là chất hóa học giúp làm tan dầu và mỡ, giúp nước dễ dàng làm sạch các vết bám trên bề mặt. Các surfactants có thể là anion, cation hoặc không ion.
  • Chất làm sáng bề mặt: Cung cấp hiệu ứng làm sáng, làm cho bề mặt trở nên bóng mịn.
  • Chất khử mùi: Có thể chứa các hợp chất hóa học giúp loại bỏ mùi không mong muốn.
  • Chất kháng khuẩn hoặc chất diệt khuẩn: Được thêm vào để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi sinh vật gây bệnh.

Lưu ý rằng không phải tất cả các dung dịch vệ sinh nhà bếp đều chứa tất cả các thành phần này và mỗi sản phẩm có thể có thành phần khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và mục đích sử dụng cụ thể.

Thành phần tự nhiên: Dung dịch vệ sinh nhà bếp có thành phần thiên nhiên thường chứa các thành phần được chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên mà không sử dụng hóa chất tổng hợp. Dưới đây là một số thành phần thiên nhiên phổ biến mà bạn có thể thấy trong các sản phẩm vệ sinh nhà bếp:

  • Dầu cây trà (Tea Tree Oil): Có khả năng chống khuẩn và chống nấm, thường được sử dụng để làm sạch và khử mùi.
  • Dầu cam bergamot: Cung cấp mùi thơm tự nhiên và có khả năng làm sạch.
  • Dầu bưởi (Grapefruit Seed Extract): Có tính chất chống khuẩn và chống nấm, chống côn trùng.
  • Dầu bạc hà (Peppermint Oil): Mang lại mùi thơm tươi mát và có tính chất chống khuẩn.
  • Dầu chanh (Lemon Oil): Cung cấp mùi thơm tươi mới và có khả năng làm sáng bề mặt.
  • Dầu lavender: Mang lại mùi thơm dễ chịu và có tính chất chống khuẩn, chống nấm.
  • Chiết xuất từ trái cây và hoa quả: Các chiết xuất như chiết xuất từ cam, chanh, hoặc trái cây khác thường được sử dụng để tạo mùi thơm tự nhiên và cung cấp tính chất làm sạch.
  • Natri bicarbonate (Baking soda): Có tính chất làm sạch và khử mùi tự nhiên.

Sản phẩm dung dịch vệ sinh nhà bếp tại EBB

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm gia công các sản phẩm hóa mỹ phẩm, sản phẩm dung dịch vệ sinh nhà bếp EBB nghiên cứu và gia công có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Làm sạch hiệu quả: Dung dịch vệ sinh nhà bếp thường được thiết kế để loại bỏ mỡ, dầu, và các vết bẩn khác một cách hiệu quả. Chúng thường chứa các chất tẩy rửa mạnh mẽ hoặc surfactants để giúp làm sạch.
  • Khả năng khử mùi: Sản phẩm này thường có chứa các chất khử mùi hoặc tạo mùi thơm tự nhiên để giảm mùi thức ăn bám trong căn bếp.
  • Chất diệt khuẩn hoặc kháng khuẩn: Để đảm bảo rằng bề mặt sau khi làm sạch không chỉ sạch sẽ mà còn đánh bay được các loại vi khuẩn trong bếp.
  • An toàn cho các bề mặt: Sản phẩm này thường được thiết kế để sử dụng trên nhiều loại bề mặt khác nhau trong nhà bếp như bàn là, bếp, tủ lạnh, và lò nướng mà không làm ảnh hưởng tới bề mặt.
  • Thành phần thiên nhiên hoặc hữu cơ: Một số sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên hoặc hữu cơ, đáp ứng nhu cầu của những người muốn giảm thiểu sử dụng hóa chất tổng hợp.
  • Không gây kích ứng cho da: Sản phẩm được thiết kế để an toàn cho người sử dụng và không gây kích ứng cho da khi sử dụng.
Gia công dung dịch vệ sinh nhà bếp
Gia công dung dịch vệ sinh nhà bếp

Nguyên tắc gia công dung dịch vệ sinh nhà bếp tại EBB

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên và an toàn

Quy trình sản xuất tại EBB bắt đầu bằng việc lựa chọn kỹ lưỡng những nguyên liệu tự nhiên và an toàn nhất.

Đảm bảo tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất

Mỗi quy trình sản xuất đều được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đáp ứng hoặc vượt qua các tiêu chuẩn an toàn của bộ Y Tế. Mỗi lô sản phẩm đi qua các bước kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng đảm bảo mọi sản phẩm đều đạt chuẩn và đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng.

Nghiên Cứu và Đổi Mới Liên Tục

Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và đổi mới để cải thiện quy trình sản xuất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm. Sự đầu tư vào công nghệ hiện đại và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giúp EBB luôn cho ra đời những sản phẩm nước giặt đạt chuẩn theo yêu cầu. 

2. Lý do chọn EBB là nơi gia công dung dịch vệ sinh nhà bếp

  • Nhà máy đạt chuẩn cGMP: EBB đảm bảo quy trình sản xuất khép kín, an toàn, và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế, giúp dung dịch vệ sinh nhà bếp đạt chất lượng cao, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.
  • Đội ngũ R&D chuyên nghiệp: Với đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm, EBB phát triển các công thức dung dịch vệ sinh nhà bếp mạnh mẽ trong việc làm sạch, khử trùng nhưng vẫn an toàn với bề mặt và sức khỏe gia đình.
  • Nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường: Sản phẩm được gia công từ các thành phần thiên nhiên và không chứa hóa chất độc hại, giúp làm sạch nhà bếp hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng và môi trường.
  • Dịch vụ gia công trọn gói: EBB cung cấp dịch vụ gia công toàn diện từ nghiên cứu, sản xuất đến đóng gói, giúp khách hàng tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với nhu cầu thị trường
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

Bạn đang quan tâm đến gia công hàng tiêu dùng trọn gói, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn miễn phí