Gia Công Serum Trị Mụn

Gia Công Serum Trị Mụn

Sản phẩm serum trị mụn có chứa các thành phần trị mụn như Benzoyl peroxide, Tinh dầu tràm trà, Salicylic acid, … có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm, làm sạch lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn, loại bỏ và ngăn ngừa các tác nhân hình thành mụn. Bên cạnh đó, một số loại serum trị mụn được tích hợp thêm nhiều hoạt chất có khả năng làm dịu vết mẩn đỏ, giảm thâm mụn và lành sẹo.

Công dụng: trị các loại mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen; kháng viêm, làm dịu da; hỗ trợ giảm thâm sau trị mụn

Thành phần chính: Salicylic Acid, Niacinamide, Hyaluronic Acid, Vitamin C,…

Quy cách đóng gói: 30ml, 50ml và 70ml.

Dạng thể: Cream, serum, gel

Mô tả sản phẩm

Gia công serum trị mụn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong phác đồ trị mụn chuyên sâu, bởi sản phẩm dạng tinh chất đặc trị có khả năng thẩm thấu nhanh vào sâu bên dưới làn da, giúp mang lại tác dụng trị mụn cao hơn so với các sản phẩm dạng kem thông thường. 

Gia Công Serum Trị Mụn
Gia Công Serum Trị Mụn

1. Serum trị mụn là gì?

Serum trị mụn là sản phẩm có công dụng trị mụn với kết cấu dạng lỏng hoặc gel. Sản phẩm có chứa các hoạt chất trị mụn dạng phân tử siêu nhỏ. Giúp tinh chất dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong các ổ mụn và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn hiệu quả. 

Tùy vào hoạt chất có trong từng loại serum mà sản phẩm mang đến các công dụng khác nhau. Thông thường sẽ hỗ trợ cho quá trình trị mụn như cân bằng bã nhờn trên da, kiềm dầu, giảm viêm, giảm kích ứng… Một số tài liệu cho biết serum có chứa hơn 70% dưỡng chất. Con số này cao gấp 10 lần các loại kem dưỡng da thông thường.

2. Tại sao bạn nên chọn gia công serum trị mụn

Gia công serum trị mụn với kết cấu dạng tinh chất có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Ấn tượng nhất với người dùng chính là công dụng thẩm thấu nhanh vào da mà không hề gây bết dính hay khó chịu. Một sản phẩm mang đến sự dễ chịu và thân thiện với làn da chính là điểm cộng lớn mà đông đảo người dùng tìm kiếm.

Ngoài ra, lý do lớn nhất để chọn serum trị mụn còn vì tác dụng điều trị. Công dụng trị mụn của serum cao gấp 10 lần so với các loại kem dưỡng thông thường. Do đó hiện nay hầu hết các cô nàng đều ưu ái chọn tinh chất serum hơn khi tìm kiếm mỹ phẩm chăm sóc da. Đặc biệt là các sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề trên da như mụn.

3. Các lưu ý khi gia công serum trị mụn

Khi chọn lựa phương pháp gia công các loại serum trị mụn. Để sở hữu được sản phẩm tốt nhất về chất lượng thì bạn cần chú đến đến 3 vấn đề sau:

3.1 Lựa chọn thành phần, hoạt chất

Để có hiệu quả trị mụn tối ưu, serum trị mụn phải có khả năng kháng khuẩn để hạn chế sự viêm nhiễm. Có thể chọn thành phần kháng khuẩn thực vật thay vì hóa học để đảm bảo độ an toàn. Điều này cũng giúp bạn tránh được các trường hợp bị dị ứng với thành phần trong sản phẩm.

3.2 Lưu ý khi chọn kết cấu sản phẩm

Kết cấu chung thường thấy khi gia công serum trị mụn là gốc dầu và nước. Tuy nhiên bạn nên chọn gia công serum có kết cấu dạng lỏng như nước để có độ thẩm thấu tốt và nhanh hơn. Sử dụng dạng nước cũng không gây nhờn rít hay bết dính da như dạng dầu. Bởi đây chính là nguyên nhân khiến cho mụn lâu khô và làm xấu da hơn.

3.3 Lưu ý chọn địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín

Để gia công serum thì bạn cần tìm hiểu trước về địa chỉ uy tín, chất lượng. Việc này sẽ đảm bảo được các vấn đề về thành phần, chất lượng, giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Giúp bạn yên tâm hơn khi sở hữu một sản phẩm dùng cho làn da của mình.

4. Gia công serum trị mụn mờ thâm tại EBB

Với bất kỳ một loại sản phẩm này, công dụng cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong chất lượng. Đặc biệt là các thành phần cấu thành nên sản phẩm serum trị mụn.

4.1 Công dụng và thành phần chính 

Thành phần chính gia công serum trị mụn EBB hoàn toàn sử dụng từ các nguyên liệu thiên nhiên. Đáp ứng đủ tiêu chí an toàn và đảm bảo hiệu quả cho làn da khách hàng. 

  • Vitamin B5: Giúp se các lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh. 
  • Inositol: Thúc đẩy quá trình đổi mới của các lớp tế bào da.
  • Acne buster: Khả năng điều trị mụn, làm giảm hoạt động của tuyến bã nhờn và kháng viêm, chống oxy hóa.
  • BHA: Kháng viêm, giảm sưng, tẩy tế bào chết, trị mụn hiệu quả và nhanh chóng.
  • LHA: Kháng viêm, diệt khuẩn, hạn chế các nốt sưng mụn. Đồng thời còn giúp kích thích tăng sinh tế bào da mới, làm mờ các vết thâm nám trên da.
  • Salicylic Axit: Chống viêm cho da, điều tiết bã nhờn, loại bỏ dầu thừa, đẩy lùi các vấn đề về mụn.
  • Glycolic Axit: Loại bỏ nhẹ nhàng lớp sừng trên da, kích thích tế bào da mới và giúp da tươi sáng đều màu.
  • Niacinamide: Đặc tính chống viêm hiệu quả, cấp ẩm và bảo vệ hàng rào tự nhiên của làn da, hạn chế việc lây lan của các nốt mụn.
  • Nước khoáng: Cung cấp thêm nguyên tố vi lượng cần thiết trong việc nuôi dưỡng làn da, làm dịu và giảm kích ứng trên da mụn.

4.2 Kết cấu sản phẩm serum trị mụn của EBB

Với công thức tiên tiến, các sản phẩm serum trị mụn thâm tại EBB đều có độ thẩm thấu tốt, không gây nhờn dính, không gây vón cục trên da. Da dầu, da nhạy cảm cũng có thể sử dụng mà không sợ bít tắc lỗ chân lông. Sau khoảng thời gian 1-2 tuần điều trị sẽ mang lại kết quả đáng ngạc nhiên cho khách hàng.

Gia Công Serum Trị Mụn
Gia Công Serum Trị Mụn

5. Lý do chọn EBB là nơi gia công mỹ phẩm

EBB chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền, gia công hóa mỹ phẩm, hướng tới gia công những dòng mỹ phẩm hot trend, công thức mới đột phá giúp bạn hoàn thành ước mơ xây dựng thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam. 

Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

5.1 Nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn GCMP

Nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm & nước hoa EBB được xây dựng với quy mô tổng diện tích nhà xưởng hơn 1200 m², công suất thiết kế 10000 tấn/năm, tổng mức đầu tư là 100 tỷ đồng.

Với tầm nhìn chiến lược phát triển dược mỹ phẩm Việt, nhà máy dược mỹ phẩm & nước hoa EBB được đầu tư dây chuyền khép kín, máy móc thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, nhằm cung cấp cho các thương hiệu những sản phẩm gia công mỹ phẩm chất lượng. 

Quan trọng hơn, nhà máy của chúng tôi đã đạt chứng nhận CGMP – đây là chứng nhận dùng để đánh giá chất lượng của toàn bộ quá trình sản xuất mỹ phẩm do Ủy ban mỹ phẩm ASEAN công bố. Chính vì vậy, tới EBB, Quý đối tác hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm gia công luôn đảm bảo chất lượng đồng đều và đạt chuẩn của bộ Y Tế cũng như các tiêu chí kiểm nghiệm chất lượng mỹ phẩm tại Việt Nam

Nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn GCMP
Nhà máy gia công mỹ phẩm đạt chuẩn GCMP

5.2 Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm

Tập Đoàn Y Dược EBB luôn chú trọng xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm R&D (Research and Development) mang tầm chiến lược cho những kế hoạch phát triển dài hạn. 

Chính vì vậy, đội ngũ phòng R&D là một trong những bộ phận quan trọng tạo nên danh tiếng và sự khác biệt của Tập Đoàn Y Dược EBB

Với đội ngũ nhà nghiên cứu nhiều năm kinh nghiệm trong mảng mỹ phẩm, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều công thức mỹ phẩm độc quyền, hot trend, nắm bắt kịp thời mọi xu hướng làm đẹp trên toàn thế giới. 

Ngoài ra, đội ngũ các nhà khoa học luôn phát triển những công thức mới giúp Tập Đoàn Y Dược EBB theo kịp sự phát triển của thời đại với những dòng sản phẩm đột phá, thu hút khách hàng và dẫn đầu thị trường.

Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm

5.3 Nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn

Ngoài thế mạnh gia công mỹ phẩm công thức độc quyền, EBB còn phát triển hướng gia công mỹ phẩm thiên nhiên. Để làm được điều này, chúng tôi tạo dựng một nông trại dược liệu sạch với hơn 300 hecta và đa dạng loại dược liệu cổ truyền, được xây dựng theo nguyên tắc hệ thống canh tác thân thiện với môi trường. 

Quy trình canh tác khép kín và nghiêm ngặt, tỉ mỉ từ chọn giống, cải tạo đất, trồng trọt, thu hoạch đến chế biến; Tập Đoàn Y Dược EBB chắc chắn sẽ cung ứng cho thị trường nguồn dược liệu sạch, đáp ứng các tiêu chí về an toàn và chất lượng.

Bên cạnh các loại dược liệu sạch do chính EBB trồng và sản xuất, chúng tôi cũng có nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, giúp đa dạng các công thức trong mỹ phẩm, kịp thời bắt kịp các xu hướng mỹ phẩm của thị trường. 

5.4 Dịch vụ gia công trọn gói

Ngoài nghiên cứu công thức và gia công mỹ phẩm, EBB cung cấp trọn gói các dịch vụ hỗ trợ đưa sản phẩm mỹ phẩm ra thị trường trọn gói, giúp những thương hiệu nhỏ, tư nhân cũng có thể tự cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình

Các dịch vụ hỗ trợ của EBB bao gồm:

– Sản xuất, sang chiết đóng gói

– Thiết kế in ấn bao bì

– Tư vấn – hoàn thiện thủ tục công bố sản phẩm

– Tư vấn chiến lược marketing

Nếu bạn quan tâm đến việc gia công trị liệu da mặt, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn chi tiết.