Gia Công Kem Chống Lão Hóa

Gia Công Kem Chống Lão Hóa

Kem chống lão hóa là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, được thiết kế để làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của da, giúp duy trì làn da tươi trẻ và săn chắc.

Công dụng: Ngăn ngừa sự hình thành của các nếp nhăn, thúc đẩy quá trình tổng hợp elastin cùng collagen, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho cơ mặt.

Thành phần chính: Vitamin C; vitamin E; squalane; Alpha Hydroxy Acid,…

Quy cách đóng gói: 30ml, 50ml và 70ml

Dạng thể: Cream, serum, gel

Mô tả sản phẩm

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho doanh nghiệp, spa, cá nhân,… EBB cung cấp dịch vụ gia công kem chống lão hóa công thức độc quyền, trọn gói. 

Gia công kem chống lão hoá
Gia công kem chống lão hoá

1. Gia công kem chống lão hoá tại EBB

Lão hóa là một trong những nỗi sợ lớn nhất của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, các sản phẩm chống lão hóa, xóa nếp nhăn luôn được chị em săn đón và không tiếc tiền đầu tư. Hiểu được nhu cầu của phái đẹp, nhiều doanh nghiệp tập trung phát triển các bộ kem chuyên biệt đặc trị cho da lão hóa.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm và sở hữu nhiều công thức mỹ phẩm độc quyền, EBB tự tin có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm kem chống lão hóa cao cấp, dễ dàng tạo dấu ấn cho thương hiệu của bạn trên thị trường làm đẹp.

1.1 Công dụng kem chống lão hóa của EBB

Kem chống lão hóa EBB có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp làn da phát triển khỏe mạnh. Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, dưỡng ẩm và tẩy da chết để ngăn chặn quá trình lão hóa. Giúp xóa mờ nếp nhăn, tăng cường đàn hồi khiến da săn chắc, khỏe mạnh, khôi phục tế bào và bảo vệ da khỏi tác hại xấu của môi trường.

Các sản phẩm kem chống lão hóa được gia công tại EBB còn có công dụng chống oxy hóa. Giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng, giảm thâm sạm, tàn nhang. Do đó, kiên trì sử dụng kem trẻ hóa da trong thời gian dài sẽ không còn lo lắng về nếp nhăn, tình trạng chảy xệ hay sạm, nám… Tiếp thêm tự tin cho bạn khi sở hữu làn da mịn màng, khỏe mạnh.

1.2 Thành phần của kem chống lão hoá gia công bởi EBB

Đội ngũ chuyên gia tại EBB đã ứng dụng thành công nguồn tinh chất chất lượng vào trong sản phẩm của mình, từ đó giúp các sản phẩm kem phát huy tối đa công dụng nâng cơ, xóa nhăn. Một số hoạt chất EBB ứng dụng vào gia công kem chống lão hóa có thể kể tới như: 

Retinol: Đây là một dạng hoạt động của vitamin A, là thành phần quan trọng khi nói đến việc đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Hạn chế dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và làn da xỉn màu xuất hiện. Bên cạnh đó, retinol và axit retinoic hoạt động để tạo ra collagen. Giúp cải thiện thay đổi màu da, giảm nếp nhăn, đánh bay thâm sạm.

Hoạt chất chất chống oxy hóa: Bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do và các tác nhân gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt là tia UV. Bảo vệ các cấu trúc protein bằng cách giảm tốc độ thoái hóa của những cấu trúc này.

Niacinamide: Niacinamide giúp cải thiện tình trạng lão hóa bằng cách tăng cường sự đàn hồi và khôi phục màng lipid bảo vệ da. Ngoài ra, nó còn đóng vai trò thúc đẩy sản xuất collagen – một protein quan trọng giúp da luôn sáng khỏe và trẻ trung.

Peptide: eptide được chứng minh là có hiệu quả trong việc củng cố độ đàn hồi và phục hồi da phục hồi và cải thiện độ săn chắc làn da. Bên cạnh đó, Peptide còn giúp tăng cường sản sinh Collagen, Elastin và Glycosaminoglycan nhờ đó tái tạo các lớp biểu bì và chống lão hóa hiệu quả. 

Với công thức đặc biệt kết hợp nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên này. Sản phẩm sản xuất ra cam kết an toàn với làn da và phù hợp với tiêu chí sử mỹ phẩm an toàn hiện nay. EBB đảm bảo sẽ mang lại cho bạn chất lượng gia công kem chống lão hóa một cách ưu việt nhất. 

Gia công kem chống lão hoá
Gia công kem chống lão hoá

2. Gia công kem chống lão hóa da tại EBB có gì đặc biệt?

2.1 Công nghệ gia công mỹ phẩm

Với công nghệ lớp nền phủ tơ độc đáo cùng cơ sở vật chất hiện đại. Đội ngũ chuyên gia tại EBB sẽ giúp bạn có một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi sử dụng sản phẩm. 

Chất kem mỏng, nhẹ và mịn như tơ giúp dưỡng chất thấm nhanh vào sâu bên trong da một cách hiệu quả. Đây cũng là ưu điểm mà các nhà kinh doanh có thể tự tin trình làng sản phẩm của mình với người sử dụng. Bên cạnh đó cũng góp phần vượt mặt các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Bởi hiện nay các sản phẩm được gia công tại EBB đều rất hiếm và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

2.2 Chất lượng sản phẩm EBB tối ưu

Hiểu được người tiêu dùng cực kì quan tâm đến chất lượng sản phẩm chăm sóc da. Đội ngũ chuyên gia EBB đã bắt tay vào nghiên cứu và thử nghiệm thành công công thức chống lão hóa độc quyền. 

Bằng những ưu điểm nổi bật và khác biệt phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam hiện nay. Gia công kem chống lão hóa đã giúp hạn chế các dấu hiệu lão hoá đến sớm. Công dụng dưỡng ẩm và duy trì cấu trúc da, ngăn ngừa sự suy thoái collagen. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của bạn.

3.Lý do chọn EBB là nơi gia công kem chống lão hóa

  • Chất lượng và hiệu quả cao: EBB sử dụng công nghệ tiên tiến và nguyên liệu chất lượng cao trong sản xuất kem chống lão hóa. Các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng để đảm bảo hiệu quả trong việc giảm nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi và cải thiện làn da.
  • Công thức tiên tiến và độc quyền: EBB có đội ngũ R&D chuyên nghiệp, phát triển các công thức độc đáo dựa trên nhu cầu của khách hàng. Công ty có khả năng tích hợp các thành phần chống lão hóa nổi bật như retinol, peptide, hyaluronic acid, giúp sản phẩm nổi bật trên thị trường.
  • Chứng nhận chất lượng: Sản phẩm gia công tại EBB được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, đảm bảo an toàn, tuân thủ các quy định về sản xuất mỹ phẩm và mang lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng.
  • Dịch vụ tư vấn toàn diện: EBB không chỉ gia công sản phẩm mà còn hỗ trợ khách hàng từ khâu nghiên cứu phát triển đến việc tư vấn chiến lược marketing, xây dựng thương hiệu, và thiết kế bao bì, giúp tối ưu hóa khả năng cạnh tranh trên thị trường.
  • Giá cả hợp lý: EBB cung cấp các gói dịch vụ gia công linh hoạt và cạnh tranh, phù hợp với các doanh nghiệp có quy mô lớn nhỏ khác nhau, giúp tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB
Lý do chọn gia công mỹ phẩm tại EBB

Bạn đang quan tâm đến gia công trị liệu da mặt trọn gói, hãy liên hệ với Tập đoàn Y dược EBB Factory để được tư vấn miễn phí.